วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

บทความน่ารู้

เรื่องน่ารู้ วิธี...ทำตัวน่ารังเกียจ

เรื่องน่ารู้ วิธี… ทำตัวน่ารังเกียจ
  1. ผิดนัด จาก ที่คุณเคยเป็นคนตรงต่อเวลา หรือมาก่อนเสมอ เอาเลย มาสายเลย แรกๆอาจจะอยู่ในขั้นปราณีซักชั่วโมง สองชั่วโมง ให้เพื่อนเริ่มตื่นตัว หลังจากนั้นก็เริ่มขั้นรุนแรง หนักๆหน่อย ก็ซักหนึ่งวันถึงสองวัน แล้วก็โทรไปวีนเพื่อนว่า มาสายแค่วันสองวันทำไมไม่รอ รับรองเห็นผลแน่ เพื่อนๆที่เคยคบหาก็จะเริ่มห่างและเลิกคบไปในที่สุด
  2. ซกมก ถ้า ยังทนได้อยู่กับการผิดนัด เริ่มแผนสองได้เลย คงไม่มีใครทนได้ที่ต้องอยู่กับคนซกมก ทานข้าวกันอยู่ก็อาจจะเรอหรือผายลมเสียงดังให้บรรยากาศสดชื่น เดินๆด้วยกันก็แคะขี้มูกป้ายเสื้อเพื่อน นั่งดูหนังก็เอาเท้าขึ้นมาดม ผมเผ้าก็นานๆสระที เสื้อผ้าก็ไม่ต้องซัก ถ้าเลี้ยงเหาเป็นสัตว์เลี้ยงด้วย เพื่อนจะยิ่งรังเกียจถึงขั้นขยะแขยง อาจจะไปหาเหาได้จากตามโรงเรียนประถมชานเมือง
  3. งกเป็นเกลือ หลัง จากทานข้าวกันเสร็จก็เนียนไปห้องน้ำในช่วงหารเงินกัน กลับมาแล้วก็ทำเฉย ถ้าเพื่อนทวงก็ทำโวยวายว่าแค่นี้ต้องทวงด้วย ทำกระฟัดกระเฟียดใส่แล้วหนีไป ทำบ่อยๆเข้านะ อาศัยหน้าด้านกินฟรีไปเรื่อยๆจนเพื่อนจะเริ่มระอาและท้อใจ ของเหลือก็ต้องใส่ถุงกลับบ้านให้หมดอย่าเหลือไว้ ใครประชดประชันก็อย่าได้แคร์ ให้บอกว่าโลกร้อน ทุกอย่างรีไซเคิลให้หมด ถ้าเพื่อนกลุ่มนึงหายไปเราก็เวียนไปหาอีกกลุ่มนึง เพราะพอนานๆ เค้าก็อาจจะยกโทษให้เรา เราค่อยกลับไปคบกับเค้าใหม่ เวียนจนมั่นใจว่าไม่มีใครคบถือว่าประสบความสำเร็จ
  4. เจ้าชู้ไม่เลือก หลัง จากที่เรามั่นใจแล้วว่าเราหน้าตาดี เป็นที่ต้องการของตลาดแล้ว เราก็จีบไปทั่วได้เลย ตั้งแต่แม่ค้าร้านขายข้าวยันลูกสาวประธานบริษัท ประเภทว่าไม่เลือกดูหนังหน้า จีบคนโน้นที คนนี้ที ประมาณว่าทั้งบริษัทมีผู้หญิง 100 คน จีบสัก 80 คน (ที่เหลือคือเขาแต่งงานไปแล้ว) จีบแล้วก็ยุ ให้คนที่เราจีบตีกันให้เละ สำหรับเพื่อนชาย ก็ทำให้อิจฉาในความมีเสนห์ของเรา รับรองว่าทั้งหญิงและชาย จะรังเกียจในพฤติกรรมของเราแน่นอน
  5. ไม่ได้โม้ สโล แกนคุ้นไหม ถูกแล้วละทำให้คนยิ่งหมั่นไส้ยิ่งดี โม้ไปเลยเอาแบบให้จับได้ว่าโม้แน่ๆ เมื่อวานไปกินข้าวกับน้องแพนเค้กมา แบบว่าน้องเค้าโทรมาชวนก็ไม่รู้จะปฎิเสธยังไง ที่มาทำงานทุกวันนี้ก็ทำไปงั้นๆแหล่ะจริงๆแล้วเป็นลูกเศรษฐีปลอมตัวมาอยาก ใช้ชีวิตแบบสามัญชน ใครคุยอะไรกันก็ต้องทำสู่รู้ รู้ทุกเรื่องแล้วต้องรู้แบบไม่จริงด้วยนะ ซักพักนึงเวลาใครเห็นเราเดินมาก็จะเริ่มเดินหนีแน่ๆ
  6. แต่งให้แรง ลบ คำว่ากาลเทศะออกจากสมองไป อากาศร้อนๆก็ต้องนี่ประโคมเข้าไปผ้าพันคอ เสื้อโอเวอร์โค๊ท ร้องเท้าบู๊ทสูง แต่งให้ขัดกันให้มากที่สุด เดินห้างหรูก็ต้องบ๊อกเซอร์กับเสื้อกล้าม ร้องเท้าแตะ เอาให้เด่นเข้าว่า เพื่อนฝูงก็จะอายให้เดินห่างๆ จนสุดท้ายต้องเดินคนเดียวเหมาะสำหรับ คนที่ชอบอยู่คนเดียว ไม่ต้องการเพื่อน

                 (อันนี้เหมาะสมกับคนที่ชอบอยู่คยเดียวนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น