วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

บทความ

เรื่องน่ารู้ วิธีปฏิบัติตัว เมื่อเริ่มคบกันใหม่ๆ

เรื่องน่ารู้ วิธีปฏิบัติตัว เมื่อเริ่มคบกันใหม่ๆ


  • อย่าเพิ่งทำตัวเป็นเจ้าของ เพราะเรายังไม่แน่ใจว่า หนุ่มคนนั้นมีใจกับเราจริงรึเปล่า เพิ่งเริ่มค่ะ ใจเย็นๆ

  • อย่าโทรไปหาเค้าบ่อยๆ วางฟอร์มมั่งค่ะ ถ้าเค้าชอบเราจริง เค้าต้องติดต่อมาแน่นอนค่ะ

  • นิ่งๆไว้ค่ะ อย่าเพิ่งถาม อย่าเพิ่งสืบ ว่าเค้ามีเราคนเดียวจริงรึเปล่า เค้าแอบซ่อนใครไหม อย่าเพิ่งค่ะ ใจเย็นๆ เดี๋ยวเค้าจะกลัว หนีหายไปก่อนนะคะ

  • เมื่อเวลาแยกกัน อย่ามัวกังวล หาอะไรทำฆ่าเวลาค่ะ เช่น ดูหนัง ช้อปปิ้ง ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง

  • พยายามทำตัวให้มีค่า ให้เค้าคิดว่าเราเป็นผู้หญิงที่ดี ควรคู่กับเค้า

  • พยายามให้เค้าไว้วางใจเรา เช่น ไม่โกหก ทำอะไรไม่มีหลบๆซ่อนๆ

  • อย่าลืม ใจเขาใจเรา เราไม่ชอบอะไร เค้าไม่ชอบอะไร พยายามสื่อสาร บอกกันตั้งแต่เนิ่นๆที่คบกันค่ะ

            เป็นไงคะ ไม่อยากเลยใช่ไหม กับการเอาชนะใจหนุ่มๆสักคน ^-^
                                                         
                                                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น